Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương tặng quà gia đình chính sách huyện Điện Biên

10:41 - Thứ Ba, 25/07/2023 Lượt xem: 3651 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng nay (25/7), đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách gồm các ông: Nguyễn Văn Nghị, bệnh binh 67%; Vũ Quang Hoàn, người nhiễm chất độc hóa học 41-60%, cùng ở Đội C17, xã Thanh Xương (huyện Điện Biên).

Đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà bệnh binh Nguyễn Văn Nghị.

Đồng chí Lò Văn Phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các bệnh binh, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bệnh binh cùng gia đình đã cống hiến, đóng góp công sức cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác giáo dục truyền thống yêu nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương phải luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết, chăm lo chu đáo đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tin, ảnh: Thành Đạt
Bình luận

Tin khác

Back To Top